Ţetta er frábćrt

Ţar sem ég er í réttri stćrđ get ég tekiđ undir međ aumingja manninum. Flestir bílar sem framleiddir eru í dag eru fáránlega rúmlitlir.

Jeppar eru verstir, svo jepplingar, fólksbílar eru oftast vandrćđalegir og helst er hćgt ađ treysta á smábílana til ađ hleypa manni inn í bílinn. 

Ţýskir dómstólar ađ standa sig í mannréttindamálum, ćtli íslenskir verđi jafn vinalegir ţegar kćra mín til flugfélaga verđur tekin fyrir?


mbl.is Dćmdar bćtur fyrir býfur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég ćtti bílafyrirtćki og eitthvađ svona mál myndi koma upp OG VIĐKOMANDI VINNUR MÁLIĐ ţá myndi ég íhuga ađ flytja til annarar plánetu. Ţvílíkt bull.

Viktor 14.6.2008 kl. 11:58

2 Smámynd: Árni Ţór Eiríksson

Ţetta er rugl...mađurinn hefđi til ađ byrja međ átt ađ kaupa sér bíl sem hann gćti notađ án ţess ađ ţurfa ađ láta sérsmíđa skó...

Árni Ţór Eiríksson, 14.6.2008 kl. 13:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband