Nęst greišir mašur eftir kyni, trś og kynžętti

Flugfélög verša aš virša lįgmarksmannréttindi og ég vona aš flugfélögum verši ekki kįpan śr žvķ klęšinu aš rukka fyrir hvert kķló.

Fyrir mig til aš mynda, rķflega 100 kg aš žyngd meš BMI stušul uppį 24. Ég er settur ķ sama greišsluflokk og jafnžungur mašur meš 33 ķ BMI stušull. 


mbl.is Farmišaverš eftir žyngd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pśkinn

tja, ég er 100+ kķló og veišurkenni aš žaš kostar meira aš flytja mig en léttari manneskju.  Hins vegar feršast ég venjulega meš mjög lķtinn farangur.  Žaš ętti e.t.v. aš vikta faržegana og farangurinn saman?

Pśkinn, 5.6.2008 kl. 11:58

2 identicon

Ef eitthvert réttlęti ętti aš vera til ķ farmišaverši; er žaš summan af farangri og lķkamsžyngd faržegans. Žvķ ętti ég 76 kg. meš létta handtösku 3 kg. aš greiša sama verš og spikfeitur 109 kg. mašur meš stóran gįm af fötum plśs handfarangur ?- žarna gęti munaš 50 til 60 kg. į umfangi okkar ?

Tvķvegis hef ég veriš fluttur til ķ faržegarżmi eftir aš hafa lent į milli kjötfjalla !

- ég gat ekki hreyft mig- ógjörningur aš borša.

- ķ annaš skiptiš var ég settur į Saga Class !!!! 

Žetta er skynsamlega tillaga; vikra faržegan og farangurinn; greiša eftir žvķ.

- aušvitaš žarf įkvešiš grunngjald- sķšan er hitt plśs !!!

kv deio 

Bjarni 5.6.2008 kl. 12:04

3 identicon

Tekiš śr JAR OPS. reglugeršum um flug, žar sjįiš žiš staplašar žyngdir sem ša flugfélög nota sér til reiknings į žunga vélarinar mišaš viš fjölda faržega

Faržegasęti 20 eša fleiri 30 eša fleiri

Karlar Konur Allir

fulloršnir

Öll flug nema

orlofsleiguflug

88 kg 70 kg 84 kg

Orlofsleiguflug 83 kg 69 kg 76 kg

Börn 35 kg 35 kg 35 kg

(e) Massagildi fyrir faržega – 19 sęti

eša fęrri.

(1) Ef faržegasęti ķ flugvél eru

samtals 19 eša fęrri skal nota stašalmassagildin

ķ töflu 2.

Nr. 193 16. janśar 2006

(2) Ef enginn handfarangur er ķ

faržegaklefa ķ flugi eša ef handfarangur

er reiknašur sér er heimilt aš draga 6 kg

frį massagildum fyrir karla og fyrir

konur hér aš framan. Hlutir eins og yfirhafnir,

regnhlķfar, litlar handtöskur eša

veski, lesefni eša litlar myndavélar teljast

ekki handfarangur aš žvķ er žennan

liš varšar.

Tafla 2

Faržegasęti 1 – 5 6 – 9 10 – 19

Karlar 104 kg 96 kg 92 kg

Konur 86 kg 78 kg 74 kg

Börn 35 kg 35 kg 35 kg

(f) Massagildi fyrir farangur

(1) Ef faržegasęti ķ flugvél eru

samtals 20 eša fleiri skal nota stašalmassagildin

ķ töflu 3 fyrir hvern hlut ķ

skrįšum farangri. Ef faržegasęti ķ flugvél

eru samtals 19 eša fęrri skal nota

raunmassa skrįšs farangurs samkvęmt

vigt.

(2) Aš žvķ er töflu 3 varšar:

(i) innanlandsflug er flug

sem hefst og lżkur innan landamęra

eins og sama rķkis;

(ii) flug į evrópska svęšinu

er flug, annaš en innanlandsflug,

sem hefst og lżkur į svęši

sem tilgreint er ķ 1. višbęti viš f-liš

JAR-OPS 1.620; og

(iii) alžjóšaflug er flug,

annaš en flug į evrópska svęšinu,

sem hefst į brottfararstaš og lżkur

į įkvöršunarstaš sem eru ķ mismunandi

heimsįlfum.

Tafla 3 – 20 sęti eša fleiri

Tegund flugs

Stašalmassi

farangurs

Innanlandsflug 11 kg

Į evrópska svęšinu 13 kg

Alžjóšaflug 15 kg

Öll önnur flug 13 kg

Įsgeir Ólafsson 5.6.2008 kl. 13:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband