Rán

Hvað eru yfirvöld að ræna aumingja manninn?

Fer þessari vitleysu ekki að ljúka, það vita allir þetta er tilgangslaust með öllu.


mbl.is Með fíkniefni innvortis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Ef hann var með þetta Invortis,hvernig í anskotanum fann hundurinn það??

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 11:55

2 identicon

Þetta er nú kannski ekki alveg tilgangslaust, svona aðgerðir stuðla að hærra fíkniefnaverði fyrir lögregluna fíkniefnasala og yfirvöld, þar af leiðandi meiri gróði.

Svona lög stuðla að því að lögreglan verði spillt, því væntanlega eins og í öðrum löndum tekur lögreglan mútur og fíkniefni frá sölum.

Andri 3.5.2008 kl. 13:10

3 identicon

Segi það sama og síðasti. Viltu að allir grey dópsalarnir, handrukkararnir og smyglararnir verði atvinnulausir ? Hvað eiga þeir að gera þá til að græða peninga ?

Stebbi 3.5.2008 kl. 13:34

4 identicon

Andri: Hefurðu eitthvað fyrir þér að lögreglan þiggi mútur frá fíkniefnasölum? Mér þætti áhugavert að sjá það, eða ertu bara að tala út úr rassgatinu á þér eins og svo margir?

Arngrímur 3.5.2008 kl. 19:16

5 identicon

Arngrímur, ég skrifaði VÆNTANLEGA, engar fullyrðingar af minni hálfu, það sem ég hef fyrir mér er gefin reynsla af fíkniefnalöggjöf erlendis og lág laun lögreglumanna, segðu mér eru virkilega allir lögregluþjónar 100% heiðarlegir? nei það held ég ekki, allstaðar í þjóðfélaginu leynast rotin epli.

það eru fræðandi viðtöl við dómara og lögreglumenn sem vilja lögleiðingu á fíkniefnum á heimasíðunni www.leap.cc svona ef þú áhuga á að vera upplýstur og tala með öðru en rassgatinu.

Andri 3.5.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband