Gleymdi í hvaða tösku hann setti efnið

Vonandi verður þetta ekki til að grunlausi farþeginn ánetjist, ef hann byggi í bandaríkjunum gæti hann vafalaust fengið himinháar bætur vegna þessa.
mbl.is Smyglar fíkniefnum á vegum tollvarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í greininni er miðað við að grammið kostar rétt um 5000 krónur... er það ekki full mikið?

 Enn og aftur finnst mér það vantar slóð á heimildir fyrir fréttum mbl.is þar sem þær eru oft greinilega þýddar.

Pétur 26.5.2008 kl. 09:10

2 identicon

heeh :P

jááá... 5000 fyrir grammið hljómar mikið, en miðað við verðbólgu og þá eiturlyfjaneislu nú til dags vegna verðbólgunnar og verðhallans og hvað þetta nú heitir allt saman, þá er það ekkert ólíklegt að grammið sé svona dýrt :p

ekki það að ég viti neitt um svona verð á ísland samt :p

-og hef ég góða ástæðu, ég bý í danmörku :) 

svo stunda ég þetta heldur ekkert... ;) 

bjarni 26.5.2008 kl. 19:08

3 Smámynd: Maelstrom

Greyið farþeginn.  Það eru ekki allir sem nota ytri hólfin á töskunum og því eins líklegt að hann finni bara alls ekki hassið.  Næsta flugferð verður kannski ævintýri

Maelstrom, 27.5.2008 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband