Sjįlfstętt Kśrdistan sem fyrst

Žį fyrst dregur śr žessum hernaši.

Viš eiga aš virša okkar eigin sögu og beita okkur pólķtķskt fyrir žessu. Frelsissamtök Kśrda hafa veriš flokkuš sem hryšjuverkamenn, žaš er skandall, viš eigum aš öll aš mótmęla žessu óréttlęti.

Svo veršum viš aš drķfa okkur ķ aš višurkenna Kosovo.


mbl.is Ķrakar fordęma innrįs Tyrkja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/frett.html?nid=1312905

Žetta eru frelsissamtök sem žś ert aš tala um, synidęmi um ein af sķšustum įrįsum žeirra žar sem 8 nemendur (14 til 17 įra) lįtu lķfi og yfir 60 sęršust rétt fyrir utan skóla ķ mišbę Diyarbakir, stęrsta borg i Austur Tyrklandi. Dęmigerš įrįs sem žau endurtóku sišastlišin 20 įr. Er aš drepa saklaust fólk sama sem og aš vera frelsissamtök aš žķnu mati?

Eša eigum viš aš öll aš mótmęla žessu óréttlęti?

Hakan 26.2.2008 kl. 17:54

2 Smįmynd: Sema Erla Serdar

Er skandall aš frelsissamtök Kśrda séu flokkuš sem hryšjuverkasamtök?

Fyrirgefšu en hefuru lesiš žér til um žessi samtök?? 

Sema Erla Serdar, 26.2.2008 kl. 19:45

3 Smįmynd: Jón Finnbogason

Var ég kannski of fljótur į mér?

Kannski PKK ętti bara aš flokkast sem her Kśrdistan, einskonar spegill Tyrkneska hersins?

Žaš myndi kannski fęra umręšuna į annan stall.

Jón Finnbogason, 26.2.2008 kl. 20:20

4 Smįmynd: Sema Erla Serdar

Glętan.

PKK eru talin hryšjuverkasamtök mešal annars af NATO, ESB og BNA. Sé žaš ekki nóg er mikiš hęgt aš lesa sér til um starfsemi žessara svoköllušu samtaka.

Męli meš aš žś skošir ašgeršir žeirra, žį sérstaklega undir stjórn Abdullah Öcalan, žar til hann var handsamašur..

Ekkert annaš en fjandans hryšjuverkasamtök.

P.s. nś veršur einhver reišur.

Sema Erla Serdar, 26.2.2008 kl. 20:36

5 Smįmynd: Jón Finnbogason

I stand corrected. Viš erum žį sammįla um žaš aš Hryšjuverkasamtök, Skęrulišar, Vopnabeitandi minnihlutahópar, Herir og ašrir sem hafa drepiš og stundaš žjóšarmorš eru vont fólk.

En ašalmįliš ķ žessu sem bęši Sema og Hakan nefna ekki, kannski vilja žau ekki ręša žaš, er aš Kśrdistan į aš vera sjįlfstętt žjóšrķki.

Jón Finnbogason, 27.2.2008 kl. 08:40

6 identicon

Jón, žaš kemur hvergi ķ ummęli mitt aš tyrkneskt eša annaš her vęri gott. Hins vegar žegar mašur segir aš einhver samtök sem hafa drepiš yfir 50.000 saklaust fólk sem standa aš 70% af "manna og fķkniefna trafficking" ķ Evrópu žį lysir mann yfir stušning žeirra eša hef enga hugmynd um mįliš sjįlft.

Žaš er allt annaš mįl aš ręša um sjįlfstęši svokallaš Kśrdistan en aš styšja hryšjuverkamenn. Ertu kannski ennžį hręddur aš mótmęla hryšjuverk sums fólks?

Hakan 27.2.2008 kl. 11:45

7 Smįmynd: Jón Finnbogason

Enn foršastu ašręša um sjįlfstęši Kśrdistan.

.

"Ertu kannski ennžį hręddur aš mótmęla hryšjuverk sums fólks?" Skil ekki, ég er alltaf į móti hryšjuverkum. Hvort sem žaš er Tyrkneski herinn eša ašrir sem standa aš vošaverkum. Eins og ég skrifaši ķ sķšustu skilaboš mķn "I stand corrected" varšandi ummęli mķn um PKK.

Jón Finnbogason, 27.2.2008 kl. 12:01

8 identicon

Žetta eru žķn orš ekki mķn "Frelsissamtök Kśrda hafa veriš flokkuš sem hryšjuverkamenn, žaš er skandall, viš eigum aš öll aš mótmęla žessu óréttlęti."...

Hvernig žį hefur žś rétt fyrir žér meš žvķ aš koma svo langt meš ummęli žķn varšandi "frelsissamtökin" sem drepur saklaust fólk og enn hótar aš drepa žaš hvarvetna ķ Tyrklandi? ég skil ekki alveg.

Og žvķ mišur verš ég aš višurkenna žaš aš sķšustu ummęli žķn um aš ég foršast aš ręša um sjįlfstęši Kśrdistan vera barnaleg og óvišeigangi viš hvaš ég sagši įšur varšandi žetta mįl.

Mér sżnist lķka aš žś varst aš bera saman Kósovó og Kśrdistan sem gefur ķ skyn aš žaš eru smį villur ķ žekkingu žinni um mįliš. Tyrkland er ekki rķkjasamband eins og Russland, Serbia, Bandarķkin, Bosnia, Spįnn o.s.frv. žannig aš viš getum varla talaš um yfirvöld sem munu lżsa yfir sjįlfstęši eins og geršist ķ Kósovó ķ sķšustu viku.

Hins vegar er žetta naušsynlegt aš fólk ręši um sjįlfstęši Kśrdistan į frišsamlegan hįtt. Eins og t.d. kśrdiskir žingismenn i tyrknesku žinginu sem eru augljóslega ašskilnašasinnašir en sem eru ekki aš beita ofbeldi gegn hvorki óbreyttum borgara né öšru fólki. Žótt sumir kjósendur žeirra seu stušningsmenn PKK, (stundum en ekki oft) fordęma žeir ašgeršir žessa "frelsissamtaka".

Hakan 27.2.2008 kl. 16:48

9 Smįmynd: Sema Erla Serdar

Litlu viš žetta aš bęta strįkar.. Hakan kom meš svariš viš žessu hér aš ofan.

Sema Erla Serdar, 27.2.2008 kl. 19:58

10 Smįmynd: Jón Finnbogason

Kęri Hakan

.

Eins og žś ęttir aš hafa séš hef ég tvķvegis skrifaš um fyrri ummęli mķn um PKK. Ef žś hefur ekki tekiš eftir žeim žį skal ég skrifa žau ķ žrišja sinn "I stand corrected". Aš drepa saklaust fólk į aldrei rétt į sér, hvort sem žaš er PKK eša Tyrkneski herinn sem stendur į bak viš žaš.

.

Žegar žś segir aš "žvķ mišur verš ég aš višurkenna žaš aš sķšustu ummęli žķn um aš ég foršast aš ręša um sjįlfstęši Kśrdistan vera barnaleg og óvišeigangi" įtta ég mig ekki alveg į hvašan žś kemur. Af hverju er žaš óvišeigandi og barnalegt? Getur žś śtskżrt?

.

Ég er ekki aš bera saman Kosovo og Kśrdistan. Žó žetta séu mjög lķk mįl.

.

Tyrkland er ekki rķkjasamband en engu aš sķšur bżr Kśrdķska žjóšin aš hluta til innan Tyrklands, eitthvaš sem var įkvešiš ķ evrópu į žrišja įratug sķšustu aldar.

.

Aš endingu vil ég taka fram aš ég tel Ķslendinga heppna aš žurfa ekki aš męla fyrir um frelsi Ķslands ķ Danska žinginu. Enda eiga allar žjóšir sem žaš vilja reka sitt eigiš žjóšrķki.

.

Ég įtta mig ekki alveg į athugasemd Sema um aš litlu sé viš aš bęta? Žetta sjįlfstęšismįl mun vafalaust vara ķ nokkra įratugi til višbótar, varši ķ nokkrar aldir į Ķslandi til dęmis, og žaš er endalaust viš žetta aš bęta. En ŽEGAR Kśrdistan fęr sjįlfsstęši, veršur žaš ekki fyrir tilstušlan vopnaskaks heldur vegna žess žaš er žaš rétta aš gera.

Jón Finnbogason, 27.2.2008 kl. 21:08

11 Smįmynd: Sema Erla Serdar

Jón minn, įtti bara viš aš žaš sé litlu viš aš bęta viš upprunalegu umręšuna, viš viršumst öll vera sammįla um žaš nśna aš PKK séu langt frį žvķ aš vera frelsissamtök. Žessir tveir hlutir eiga enga samleiš.

Hvaš varšar Kśrda og sjįlfstęši, er žaš efni ķ mun lengri og flóknari umręšu sem ég ętla ekki aš blanda mér ķ aš svö stöddu.

Žś gefur žér žaš aš viš Hakan viljum ekki ręša žaš mįl, af einhverjum įstęšum, og sennilega į Hakan viš žaš (ekki aš ég vilji svara fyrir hans hönd) en žaš er óvišeigandi aš žś gefur žér žį stašreynd af einhverjum įstęšum, žar sem žaš var ekki einu sinni til umręšu. Žaš eru hryšjuverkasamtökin PKK sem hér eru til umręšu, ekki satt??

Sema Erla Serdar, 27.2.2008 kl. 22:00

12 Smįmynd: Jón Finnbogason

Ķ rauninni įttu ummęli mķn um PKK einungis aš vera aukaefni ķ blogginu. Ašalefniš var aš mig langaši aš minna fólk į aš Kśrdistan į aš vera sjįlfstętt land.

En allar žęr athugasemdir sem skrifašar voru fjöllušu einungis um PKK ummęlin, žrįtt fyrir leišréttingu af minni hįlfu ķ žrķgang. Žaš fannst mér bara skrżtiš, eins og žaš vęri veriš aš halda umręšunni fastri.

Ķ fréttinni segir aš Tyrkneski herinn hafi fariš inn ķ Noršur Ķrak, til aš koma uppreisnarmönnum fyrir kattanef. Śr žvķ er aušvelt aš įlykta aš ef Kśrdar vęru sjįlfstęšir og hefšu sitt eigiš rķki vęri engin žörf į žessum hernaši žvķ uppreisnarmennirnir hefšu ekkert aš berjast fyrir til aš byrja meš.

Žessi langa og flókna umręša um Kśrdistan mun vafalaust enda meš einni nišurstöšu, sömu nišurstöšu og allar ašrar sjįlfstęšisbarįttur hafa endaš ķ.

Jón Finnbogason, 28.2.2008 kl. 17:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband