Netnotkun í farsíma mun aldrei verđa vinsćl, fyrr en hćtt verđur ađ rukka fyrir gagnamagn.

Eftir ađ ég keypti mér 3g síma hér í Danaveldi, var ég ćstur ađ nota msn, hringja videosímtöl og netfréttir DR. En ţegar ég fékk reikning uppá 1300 danskar hćtti ég snarlega og hef ekki notađ netiđ síđan, ţetta bara var ekki ţess virđi.

Um leiđ og hćgt verđur ađ kaupa sér "internet í símann" fyrir fasta upphćđ á mánuđi, ţá fyrst mun ég aftur fara á netiđ í farsímanum. Ţegar Nova segja ađ "Myndsímtöl hjá Nova munu kosta ţađ sama og önnur símtöl en greitt er fyrir netnotkun í símanum eftir gagnamagni, eins og er međ netnotkun í tölvum." veit ég ađ ég verđ ađ bíđa enn um sinn til ađ farsíminn fái nýja function.

Hver myndi til dćmis borga fyrir hvern email sem hann myndi senda? Enginn.


mbl.is Nova bođar breytta tíma – öll netnotkun í farsímann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband