Ég veit...

Ég er brjálaður, það er enginn yfir 2 metrar að hæð í nýju ríkisstjórninni. Þetta er mismunum af hæstu stærðargráðu.

Ég vil að Svandís Svavars taki Árna Pál á háhest til að jafna þetta ójafnvægi.

Sem maður yfir 2 metrar get ég sagt með vissu að þetta ójafnræði hefur þegar valdið mér miklum vandræðum í daglegu amstri. Staðlar vegna dyrakamra er ekki nema sléttir 2 metrar og helstu húsgögn eru á tæpasta vaði með að vera passleg.

Hvað ætli Svandís geri fyrir mig? Hún fer varla að mismuna fólki?


mbl.is Karl stendur upp fyrir konu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Soffía

Góður punktur

Soffía, 12.5.2009 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband