Þetta er kjaftæði

Róum okkur aðeins, ef ekki er hægt að nafngreina búð eru svona fréttir ekki til neins.

En ef hægt er að nafngreina búð þá ætti sendiráðið að vera á kafi í þessu.


mbl.is Rekin úr búð í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég trúi tessu alveg ég bý sjálf í DK og hef fengid stórfurduleg vidbrög en ekki ennta verid rekinn ur búdinni...tad er ekkert grin ad vera Islendingur i DK í dag

Andrea 16.10.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Jón Finnbogason

Ég bý reyndar líka í danmörku en hef ekki lent í neinu þessu líkt.

Mér finnst æðislegt að vera Íslendingur í DK í dag:) Útrásin kom skikki á fyrirtæki hér úti sem silgdu í strand, t.d. Magasin. Núna er hægt að selja þessi fyrirtæki á góða summu. Allir með hálfa baun í hausnum fatta það.

Jón Finnbogason, 16.10.2008 kl. 11:31

3 identicon

Sammála seinasta ræðumanni..

Ég bý einnig í DK, og það eina sem ég hef fengið eru brandarar frá fólkinu

sem ég umgengst "Þú skuldar mér kind" eða eitthvað álíka.

Ég veit ekki með þessa frétt, þar sem ég hef aldrei mætt neinu neikvæðu

frá fólkinu hérna sem er upp til hópa mjög skilningsríkt.

Svo... ég er ekki að fara heim á næstunni..

Sölvi Guðbrandsson 16.10.2008 kl. 11:56

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er algengt að kortum frá Íslandi sé neitað í búðum og sumum bönkum meira að segja í Suður Svíþjóð. Það er svolítið óþægilegt að þurfa að ganaga með seðla á sér. Svo ætlaði ég að kaupa flugmiða hjá Ticket sem er flugmiðasala um alla Svíþjóð, neituðu þeir aað taka við sænskum seðlum. Væri eingöngu hægt að kaupa með korti. þá tók ég up íslenska kortið því ég hef ekkert sænskt enn, enn þá er Íslemskt kort tekið gilt. Við urðum að leggja peninga inn á reikning hjá kunningja okkar og borgaði hann síðan miðana með sænsku korti. 'eg hef búið í Svíþjóð síðann 1988, nema ´tæp 3 ár og ný fluttur aftur það er ekkert fyndið að vera íslendingur þarna.

Óskar Arnórsson, 16.10.2008 kl. 12:47

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

..ekki tekið gilt...átti að standa þarna. Mér þetta verra í köben. Þar reyni ég ekki að nota íslenskt kort, nota bara seðla. Þar finnst mér íslensku kortin vera bara ónít...

Óskar Arnórsson, 16.10.2008 kl. 12:50

6 Smámynd: Jón Finnbogason

Þegar menn reyna að fiffa gengið á gjaldmiðlinum, eins og gert er heima núna, er ekki skrýtið nema fólk vilji ekki standa í viðskiptum í krónum.

Jón Finnbogason, 16.10.2008 kl. 13:14

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, það getur að sjálfsögðu verið skýringin. Mér finnst samt fólk ekkert ver dónalegt við íslendinga nema í einstaka tilfellum. Alla vega aldrei heyrt neitt í líkingu við þetta sem konurnar eru að segja frá á Strikinu í Köben..

Óskar Arnórsson, 16.10.2008 kl. 13:39

8 Smámynd: Jón Finnbogason

Mér þætti gott að vita í hvaða búð þetta hefði verið, færi jafnvel sjálfur niðrí bæ á eftir og spyrja. En þar sem ekkert nafn á búð fylgdi með er ég viss um að þetta gerðist aldrei eins og Sigrún lýsir.

Jón Finnbogason, 16.10.2008 kl. 13:45

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

SkrJá, það er skrítið af blaðamönnum að spyrja ekki um nafnið á búðinni..æ ég trúi varla að fólk skáldi upp svona sögur bara að gamni sínu..annars veit maður aldrei..

Óskar Arnórsson, 16.10.2008 kl. 14:15

10 identicon

Maður man nú ekkert endilega nafnið á einhverri lítilli töskubúð sem maður heimsótti í fríinu. Þar fyrir utan er frekar kjánalegt að halda að sendiráð Íslands sé að fara að skipta sér af því að einhver afgreiðslumaður sé dónalegur við þegna landsins.

Sérðu fyrir þér heimsóknina? Tveir alvarlegir útsendarar utanríkisráðuneytisins í síðum rykfrökkum með talstöðvar í eyranu og áberandi byssuhulstur undir jökkunum. Bara komnir til að "ræða aðeins við" herra Poulsen um dónaskap í milliríkjasamskiptum og smáverslun.

Nei, þetta virkar nú víst ekki alveg þannig.

Gunnar Hrafn Jónsson 16.10.2008 kl. 16:40

11 Smámynd: Jón Finnbogason

Maður leggur nú að minnið nafnið á töskubúð ef maður fer með þetta í fjölmiðla, það er lágmark.

Ef sendiráðið myndi klúðra málum svo illa eins og að gera það sem þú skrifar, ættum við skilið að vera útskúfuð.

Þetta bara spurning um að gefa út fréttatilkynningu um að þessi búð hafi verið sett á Rasista lista Íslenskra stjórnvalda. Blaðamenn myndu sjá um rest, þ.e. danskir blaðamenn þeir íslensku eru vita vonlausir.

Jón Finnbogason, 17.10.2008 kl. 09:22

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er bara kellingasaga. Þær hafa orðið fyrir einhverjum dónaskap og búið til svona sögu um þetta.

Ekta kellingatal um ekki neitt. Fékk smá hláturskast þetta með sendiráðsmennina..Gunnar Hrafn kann að koma orðum að þessu.....

Óskar Arnórsson, 18.10.2008 kl. 04:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband